Kết quả tìm kiếm cho "Hai Bà Trưng"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 20283
Ngoại trưởng Nga nhấn mạnh: "Sự phát triển tích cực của quan hệ Nga-Triều không chỉ phục vụ lợi ích song phương mà còn góp phần ổn định tình hình trên bán đảo Triều Tiên và toàn khu vực Đông Bắc Á."
Ngày 12/7, tại Kỳ họp lần thứ 47 của Ủy ban Di sản Thế giới (UNESCO), Quần thể di tích và danh thắng Yên Tử - Vĩnh Nghiêm, Côn Sơn, Kiếp Bạc (thuộc địa bàn các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Ninh và TP Hải Phòng) được công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới.
Dù là cuối tuần hay ngày lễ, tết, cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Hà Tiên (Ban Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang) vẫn có mặt từ sáng sớm, làm việc xuyên suốt đến chiều tối để đảm bảo hoạt động xuất, nhập cảnh được thông suốt.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Nghị quyết số 205/NQ-CP phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 6/2025 và Hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương.
Ban Tổ chức Trung ương đã ban hành Công văn số 8679-CV/BTCTW triển khai thực hiện thí điểm đánh giá kết quả công tác hằng tuần đối với cán bộ, công chức, người lao động, bắt đầu từ ngày 1/6/2025.
Ngoại trưởng Mỹ Rubio và người đồng cấp Nga Lavrov đề cập một “ý tưởng mới” do Moskva đưa ra liên quan đến xung đột Ukraine, mở khả năng nối lại đàm phán hòa bình trong bối cảnh giao tranh leo thang.
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 188/2025/NĐ-CP quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Bảo hiểm y tế.
Trận chung kết FIFA Club World Cup 2025 sẽ là màn so tài đỉnh cao giữa Paris Saint-Germain và Chelsea.
Một nhóm nghiên cứu tại Viện Francis Crick (Anh) vừa tạo ra mô hình phòng thí nghiệm mô phỏng túi ối người trong 2-4 tuần đầu thai kỳ, mở ra triển vọng mới cho nghiên cứu phát triển phôi và điều trị y học tái tạo.
Chiều 11/7, Văn phòng Chủ tịch nước tổ chức họp báo công bố Lệnh của Chủ tịch nước công bố 9 Luật đã được Quốc hội khóa XV thông qua tại Kỳ họp thứ 9.
Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đang được lan tỏa mạnh mẽ tại các địa phương, tuy nhiên việc hợp nhất đơn vị hành chính từ 63 tỉnh, thành phố xuống còn 34 tỉnh, thành mở ra cơ hội phát triển nhưng cũng đặt ra không ít băn khoăn với các chủ thể OCOP. Khi tên tỉnh, thành thay đổi, điều quan trọng là làm sao giữ được giá trị văn hóa, vùng nguyên liệu và thương hiệu truyền thống.
Trong một thị trường làm đẹp đang ngày càng “bội thực” về lựa chọn, để một thương hiệu thật sự chạm được vào lòng tin của khách hàng, điều cần thiết không phải là quảng cáo rầm rộ, mà là chất lượng đồng nhất, từ con người đến công nghệ, từ hiệu quả điều trị đến trải nghiệm thực tế.